lắp đặt kho bảo quản : 0937 70 30 10 __ Công Ty Thương Mai Kỹ Thuật Dịch vụ Thiên Hải 

khi nói đến 1 độ âm sâu
tức dưới -15*c
chúng tôi có các thiết bị nào :

chúng tôi có ngay những cỗ máy " đồ đồng cối đá " với khả năng bền bỉ , mang tính ổn định cao

với tích hợp nhiều chức năng cải tiến : giải nhiệt máy nén trên hệ thống mà không cần can thiệp vào đường hồi của môi chất  ( lắc lạnh giải nhiệt )

chạy rút dịch khi xả băng : hút môi chất lạnh từ dàn lạnh về dàn nóng , quá trình này giúp dàn lạnh không bị " cưỡng bức áp suất " khi xả băng bằng thanh nhiệt . đem lại tính an toàn cao , độ bảo vệ sản phẩm trong kho trữ đông được nâng lên , tránh rủi ro về kinh tế cho các nhà sản xuất

hệ thống khiển quạt dạt nóng theo áp suất : giúp giữ áp suất bay hơi luôn luôn ổn định , tăng hiệu suất làm lạnh tối đa , tiết kiệm điện năng

hệ thống kiểm soát nhiệt độ : với điều khiển kỹ thuật số , tăng độ chính xác cao , thời gian xả băng chuẩn , giúp các nhà sản xuất làm chủ được thời gian xuất nhập hàng

cũng như tich  hợp bộ bảo vệ mất pha : nâng cao rủi ro khi có sự cố về điện

tại sao chúng tôi thực hiện rất nhiều chi tiết an toàn không cần thiết : chúng tôi quan tâm đến giá trị sản phẩm trong kho của bạn
* chúng tôi muốn kiểm soát tình hình các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra

chúng tôi đã làm ở những đâu ???

xin giới thiệu với các bạn 1 số doanh nghiệp mà chúng tôi đã thi công
 kho trữ đông CK tous les jours của Hàn Quốc
sử dụng máy nén lạnh Mitsubishi 2 cấp nén cho độ âm -22 *c

hoặc kho trữ đông nông sản tại Đà Lạt 


và còn rất nhiều nữa ....


hãy call cho chúng tôi khi bạn cần : 0937 70 30 10 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top